รับซื้อเพชร 2.00 ( สองกะรัต ) Carat

เพชรเหลี่ยมกุหลาบ และ เพชรเหลี่ยมเกสร 

เพชรเหลี่ยมกุหลาบ เป็นเพชรที่หลายท่านเรียกกันว่าเป็น “เหลี่ยมเก่า” หาได้ยากในปัจจุบัน เป็นการเจียระไนเพชรแบบโบราณดั้งเดิม เนื่องจากประกายไฟหรือการเล่นไฟนั้นมีอยู่น้อย เพราะได้รับการเจียระไนเพียง 10-20 เหลี่ยมเท่านั้น

เพชรเหลี่ยมเกสร คือเพชรที่ได้รับการเจียระไน 50 กว่าเหลี่ยม (56-59 เหลี่ยม) จำนวนเหลี่ยมที่แตกต่างกันเล็กน้อยขึ้นอยู่กับว่าจะนับเหลี่ยมที่ก้นด้วยหรือไม่ มากสุดไม่ควรเกิน 59 เหลี่ยม การเจียระไนเพชรเหลี่ยมเกสรนี้ได้รับการพัฒนาโดยให้มีการเพิ่มเหลี่ยมเข้าไป เพื่อให้เกิดการเล่นไฟและมีการสะท้อนของแสงเพิ่มมากขึ้น เรียกว่า “Round Brilliant” หรือเหลี่ยมเกสร

รับซื้อเพชร 2 กะรัต ( 2 Carat ) (รับซื้อเพชร 2 กะรัต)

รับซื้อเพชร  เพชรรัสเชี่ยน เพชรเบลเยี่ยม เพชรเหลี่ยมเก่า เพชรอินเดีย เพชรเหลี่ยมกุหลาบ เพชรเหลี่ยมเกสร  เพชรเหลี่ยมเก่า รับซื้อเพชร 2 ct หรือ รับซื้อเพชร 2 กะรัต รับซื้อเพชรร่วง รับซื้อเพชรกะรัต แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร ต่างหูเพชร กำไลเพชร เครื่องเพชร เครื่องประดับเพชรทุกแบบ เก่า ใหม่ จำนวนมาก รับซื้อเพชรที่มีใบเซอร์และไม่มีใบเซอร์  รับซื้อเพชรกะรัต เพชรที่ยังไม่ได้ขึ้นตัวเรือนและขึ้นตัวเรือนแล้ว ทั้งเพชรกลม เพชรแฟนซี รับซื้อทุกแบบ จ่ายเงินสด รับซื้อให้ราคาสูง

TEL : 082-447-4499  Line: @rolex99

กดลิ่งค์นี้เพื่อเข้า Line: @rolex99 ได้เลยคะ 

 

www.รับซื้อเพชรมือสอง.com 

ร้านรับซื้อเพชร

Visitors: 952,420