ลำดับความนิยมของเครื่องเพชร

ลำดับความนิยมของเครื่องเพชร

               1 เครื่องเพชรที่เป็นแหวนแหวนจะเป็นเครื่องเพชรที่นิยมอันดับหนึ่ง ข้อมูลการรับซื้อเครื่องเพชรที่เป็นแหวน รวมไปถึงความต้องการขายเครื่องเพชรที่เป็นแหวนจะมีจำนวนมาก ข้อมูลเหล่านี้น่าจะชี้วัดได้ในระดับหนึ่งว่า เครื่องเพชรแหวนจะมีความนิยมเป็นอันดับหนึ่ง เหตุของความนิยม ดังต่อไปนี้
               - สวมใส่ง่าย เครื่องเพชรแหวน จะสามารถหยิบใส่นิ้วง่ายๆ เพียงไม่กี่นาที
               - สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นงานประเภทไหน
               2 เครื่องเพชรที่เป็นต่างหู ในเว็บไซต์การรับซื้อเครื่องเพชรการสั่งซื้อหรือต้องการของผู้คนทั่วไป จะมีความนิยมอันดับต้นๆ แต่ก็ยังเป็นที่สองรองจากเครื่องเพชรที่เป็นแหวนอยู่นิดหน่อย เหตุแห่งความนิยมอาจจะเหมือนกับเครื่องเพชรที่เป็นแหวน คือ สวมใส่ง่าย สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ แต่การสวมใส่จะต้องสวมใส่ถึง 2 ข้าง ก็เลยเป็นที่นิยมน้อยกว่านั้นเอง
               3เครื่องเพชรที่เป็นสร้อย เป็นเครื่องเพชรที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับสาม ความนิยมอาจจะไม่เครื่องเพชรที่เป็นสร้อยคอทุกรูปแบบ แต่จะเป็นเพียงสร้อยคอขนาดเล็ก ไม่ใช่สร้อยคอที่ขนาดใหญ่ สร้อยคอขนาดใหญ่ที่มีเพชรเม็ดงาม อาจจะสามารถใช้งานได้กับชุดที่เป็นคอกว้างเท่านั้น  แต่เครื่องเพชรที่เป็นสร้อยคอขนาดเล็กจะสามารถใส่ได้ทุกชุด ทุกงาน
               4 เครื่องเพชรที่เป็นกำไรข้อมือ การใส่กำไรข้อมือจะใส่ง่ายกว่าการใส่เครื่องเพชรที่เป็นแหวนและต่างหูก็จริงอยู่ แต่การใส่กำไลข้อมือมันจะติดอยู่ที่มือของคุณตลอด เวลาที่คุณทำกิจกรรมต่างๆที่อาจจะทำให้เครื่องเพชรที่เป็นกำไรข้อมือเปื้อน เวลาที่ล้างมือ ล้างหน้า คงไม่สะดวกแน่ๆหากจะต้องถอดก่อนแล้วทำกิจกรรมแล้วใส่กลับเข้าไปใหม่  ด้วยเหตุนี้จึงไม่ได้ค่อยได้รับความนิยมมากเท่าที่ควร
               5 เครื่องเพชรประเภทกำไรข้อเท้า จะไม่ค่อยได้รับความนิยมเลย ซึ่งจะเห็นข้อมูลได้จากร้านรับซื้อเครื่องเพชร และขายเครื่องเพชร ที่มีการจัดอันดับการซื้อขายเครื่องเพชร การรับซื้อเครื่องเพชรประเภทกำไรข้อเท้าจะอยู่ในอันดับท้ายที่สุด  เครื่องเพชรประเภทกำไรข้อเท้า มักจะเหลือค้างอยู่ที่ร้านรับซื้อเครื่องเพชรเป็นเวลานานๆอยู่เสมอ

Tel:0824474499

www.รับซื้อเพชรมือสอง.com

 

Visitors: 952,666