เทคนิคการเลือกซื้อเครื่องเพชรแท้

เทคนิคการเลือกซื้อเครื่องเพชรแท้

            คนเราเวลาแต่งตัวด้วยชุดสวยงามสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ก็คงต้องเป็นเครื่องประดับสวยๆสักชิ้นที่ดูเหมาะสมกับชุดและงานที่เราจะไปและแน่นอนว่าเครื่องประดับอะไรก็คงไม่เท่ากับ เครื่องเพชรแท้ สักชิ้นที่จะช่วยเพิ่มสง่าราศีให้เราเจิดจรัสมากขึ้น ซึ่งหลายท่านที่ชื่นชอบเครื่องเพชรแท้ก็อาจจะรู้เทคนิคในการเลือกซื้อกันบ้างแล้ว แต่บางท่านพึ่งจะเคยศึกษา หรืออยากซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองแต่ไม่รู้จะเลือกซื้ออย่างไร วันนี้เราจึงมีเทคนิคการเลือกซื้อเครื่องเพชรแท้โดยร้านรับซื้อเพชรมือสองนำเทคนิคดีๆมาฝากกันด้วยค่ะ

              เครื่องเพชรแท้นั้นเราไม่สามารถดูด้วยตาเปล่าได้ว่าเป็นเพชรแท้หรือเพชรเทียมทำให้ยากในการตัดสินใจ แต่งานเครื่องเพชรแท้แทบทุกชิ้นนั้นต้องมีใบเซอร์หรือใบรับประกันการประกอบเครื่องเพชร และใบรับรองว่าเพชรในตัวเรือนนั้นเป็นเพชรแท้ น้ำหนัก และคุณสมบัติต่างๆของเพชร ซึ่งเราสามารถตรวจสอบได้ว่าตรงกันกับข้อมูลในใบเซอร์หรือใบรับประกันเพชรแท้หรือไม่ และนอกจากนี้ร้านที่เป็นคนออกใบเซอร์จะช่วยรับรองได้ว่าเพชรที่เราได้มานั้นเป็นเพชรแท้แน่นอน

              ซึ่งเครื่องเพชรแท้นั้นก็มีหลายแบบทั้งสร้อย แหวน กำไล ต่างหู ก็ขึ้นอยู่กับว่าเพชรที่นำมาใส่ในตัวเรือนเครื่องประดับนั้นเป็นเพชรขนาดไหนนั้นเอง แต่หากซื้อแบบร้านขายเครื่องเพชรแท้ทั่วไปก็อย่าลืมขอใบรับประกันแล้วเช็คก่อนซื้อทุกครั้ง เพื่อให้มั่นใจว่าเราได้เครื่องเพชรแท้ที่มีคุณค่าสมกับราคานั้นเอง สุดท้ายนี้ก่อนจะเลือกซื้อเครื่องเพชรแท้ที่ร้านไหนก็ควรเช็คประวัติ เครดิตของร้านให้ดีก่อนทุกครั้งเพื่อความสบายใจของเรานั้นเอง

 

ติดต่อ คุณบิ๊ก 082-447-4499  จ่ายเงินสด 

www.รับซื้อเพชรมือสอง.com 

รับซื้อเพชร

 

 

 

Visitors: 952,481