รับซื้อนาฬิกาแฟรงค์ มูลเลอร์

รับซื้อนาฬิกาแฟรงค์มูลเลอร์

ต้องบอกเลยว่านาฬิกาเป็นเครื่องประดับที่หลายๆ คนนิยมอย่างยิ่ง เพราะว่าใส่แล้วเสริมสร้างบุคลิกภาพได้นั่นเอง โดยใครที่ชอบนาฬิกาแบบที่มียี่ห้อ แต่มีงบประมาณไม่พอ อาจจะเลือกเป็นการซื้อมือสองจากร้านรับซื้อนาฬิกาก็ได้ เพราะว่าร้านรับซื้อจะคัดเลือกแต่ของที่มีคุณภาพเป็นหลัก ของที่มีคุณภาพจะทำให้คนอยากได้นาฬิกาจากร้านรับซื้อนาฬิกา บางทีก็มีคนนำของดีๆ มาขายที่ร้านรับซื้อ ไม่น่าแปลกใจเลยล่ะที่ร้านรับซื้อจะมีนาฬิกาทุกรุ่น

วันนี้เราอยากจะพูดถึงนาฬิกาแฟรงค์มูลเลอร์ (Franck Muller) นาฬิกายี่ห้อนี้มีต้นกำเนิดจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งใครๆ ก็รู้กันดีว่าที่นี่คือเมืองหลวงนาฬิกาในโลก แฟรงค์เป็นคนสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งด้วยความที่เขานั้นชื่นชอบเรื่องเครื่องยนต์กลไกมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เมื่อเขาโตขึ้นเขาจึงสนใจเรื่องนาฬิกาอย่างมาก โดยเขาได้เข้าเรียนที่Geneva School of Watch Makingในปีคศ.1981 และด้วยความคิดสร้างสรรค์นี้เองที่ทำให้เขานั้นได้รับรางวัลมากมาย แต่เขาก็เลือกที่จะสร้างแบรนด์นาฬิกาของตัวเองอย่างไม่ย่อท้อ ทั้งๆ ที่เป็นเรื่องยาก ในตอนนั้นมีแบรนด์นาฬิกาอยู่หลายแบรนด์ด้วยกัน หากจะเลือกทำงานกับแบรนด์เหล่านั้นก็เป็นเส้นทางที่ง่ายกว่า แต่แฟรงค์กลับเลือกเส้นทางที่ยาก และต่อสู้ฝ่าฟันเพื่อฝันและความสำเร็จจุดเด่นของนาฬิกาแฟรงค์ มูลเลอร์ก็คือการที่มีกลไกซับซ้อนที่สุดในโลก แบบที่ไม่เคยมีที่ไหนทำได้มาก่อนโดยจุดเด่นของนาฬิกาแฟรงค์ มูลเลอร์ก็คือการออกแบบที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน

ต้องบอกเลยว่านาฬิกาทุกเรือนของแฟรงค์ เป็นนาฬิกาที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ ซึ่งทันสมัยและล้ำกว่าทุกยี่ห้อ ตัวเรือนบางรุ่นก็จะมีเพชรสุดหรูหรา หากเป็นนาฬิกาของสุภาพสตรีก็เรียกได้ว่าเหมาะสมกับสุภาพสตรีได้อย่างเหมาะสมและลงตัว แต่หากเป็นของสุภาพบุรุษยิ่งสวมก็ยิ่งเพิ่มความภูมิฐานได้อย่างมาก สายนาฬิกาผลิตจากวัสดุชั้นยอดใส่แล้วนุ่ม บางรุ่นเองก็เป็นสายที่ทำด้วยมือ ถือเป็นงานหัตถกรรม ที่มีชิ้นเดียวในโลกเลยก็ว่าได้ ไม่น่าแปลกเลยที่บางเรือนของนาฬิกาแฟรงค์ มูลเลอร์จะสนนราคาที่หากไม่ใช่เศรษฐีก็ซื้อไม่ได้ แต่กรณีที่อยากได้จริงๆ การสะสมหรือเก็บเงินไว้น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด สำหรับใครที่กำลังมองหานาฬิกาสวยๆ มาเก็บไว้เป็นคอลเล็คชั่นส่วนตัวหรือสะสมเอาไว้ แนะนำว่าการเลือกนาฬิกาแฟรงค์ มูลเลอร์ก็คือทางเลือกที่คุณไม่ควรมองข้าม เชื่อได้ว่าหากใครได้ใส่แค่ครั้งเดียวก็จะต้องติดใจ และอยากมีนาฬิกาแฟรงค์ มูลเลอร์รุ่นอื่นๆ เอาไว้ใส่แน่นอน

TEL : 082-447-4499  Line: @rolex99

 

กดลิ่งค์นี้เพื่อเข้า Line: @rolex99 ได้เลยคะ 

 

 

 

www.รับซื้อเพชรมือสอง.com 

 

 

Visitors: 952,672