เพชรที่มีความนิยม

เพชรที่มีความนิยม

ถ้าหากหนุ่มๆท่านใดที่กำลังมองหาเพชรเพื่อที่จะนำไปทำแหวนหมั้นหรือแหวนแต่งงานแล้วละก็ ทางร้านรับซื้อเพชร ของเราก็มีบทความเกี่ยวกับรูปทรงเพชรที่กำลังเป็นที่นิยมมาให้เลือกสรรเพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจของท่านเอง หรืออาจจะเป็นสาวๆท่านใดที่อยากจะเก็บสะสมเพชรเม็ดงามเพื่อประกอบเป็นเครื่องประดับสวยงามแล้วละก็ทางร้านรับซื้อเพชรของเรานั้นมีรูปทรงของเพชรมาช่วยประกอบการตัดสินใจของท่านและร้านรับซื้อเพชรของเรานั้นยินดีที่จะให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับท่าน

เพชรที่นิยมมากในสมัยนี้คงจะหนีไม่พ้นเพชรที่มาจากประเทศเบลเยียม เพราะเพชรที่มาจากประเทศเบลเยียมนั้นจะมีความพิถีพิถันจากการเจียระไนทำให้เหลี่ยมของเพชรนั้นคมชัด และอีกประเทศที่มีความนิยมเช่นกันคือเพชรจากประเทศรัสเซีย หรือผู้ที่คร่ำอยู่ในวงการเพชรจะเรียกว่าเพชรรัสเซี่ยน ซึ่งเพชรจากประเทศนี้จะใช้เครื่องจักรในการเจียระไนจึงทำให้เพชรทุกเม็ดนั้นมีเหลี่ยมเพชรที่คมชัดเหมือนกัน

ต่อไปเรามาดูรูปทรงของเพชรที่กำลังเป็นที่นิยมกันดีกว่า ทรงแรกนี้ทุกท่านอาจจะเคยเห็นทั่วไปเพราะว่าเป็นรูปทรงที่นิยมมากนั้นก็คือ

เพชรทรงเหลี่ยมเกสรหรือทรงกลม ร้านรับซื้อเพชร ของเรามั่นใจอย่างยิ่งว่าเพชรทรงกลมคือเพชรที่นิยมมากที่สุด ในทั่วไปอาจจะเห็นบ่อยในรูปแบบของแหวนเพชรและเพชรทรงกลมนี้ก็ได้รับความนิยมมานานมาก และนี่ก็คือเหตุผลที่ว่า ทำไมคนส่วนใหญ่ถึงนำเพชรรูปทรงนี้มาทำเป็นแหวนหมั้น เพราะเชื่อกันว่าความรักของคู่แต่งงานนั้นจะเป็นนิรันดร์เหมือนความนิยมที่มีมายาวนานของเพชรรูปทรงนี้นั่นเอง

เพชรทรงแบบหัวใจ เพชรที่เป็นทรงหัวใจจัดอยู่ในกลุ่มของเพชรแฟนตาซี และเริมมีความนิยมมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นแหวนหมั้นหรือแหวนแต่งงาน ตลอดจนสร้อยคอ หรือเครื่องประดับอื่นๆ แต่ด้วยความที่ต้องมีความอดทนในการเจียระไนเพราะทรงนี้ต้องใช้ระยะเวลาเจียระไนนานกว่าทรงอื่นทำให้เพชรทรงหัวใจนั้นมีราคาสูงที่สุดในกลุ่มเพชรแฟนตาซี

เพชรทรงเชฟ หรือที่เรียกกันกันอีกอย่างหนึ่งง่ายๆสั้นว่าเพชรทรงหยดน้ำ นั้นเป็นอีกทรงหนึ่งที่มีความเป็นที่นิยมมากเช่นกันเพราะสามารถเข้ากับเครื่องประดับได้ทุกรูปแบบ

เพชรปริ๊นเซสคัส หรือที่เรียกกันว่าเพชรทรงเหลี่ยมจัสตุรัส เพชรทรงจัสตุรัสนั้นเป็นเพชรที่มีความแวววาวและมีเหลี่ยมเพชรที่ชัดและสวยคมทำให้สาวๆหลายท่านนิยมนำไปประกอบเป็นเครื่องประดับเพราะตัวเพชรและวัสดุตัวเรือนนั้นจะสามารถประกอบเข้ากันได้อย่างแนบสนิทและคงทนอีกด้วย

นอกจากทรงของเพชรเหล่านี้แล้วยังมีเพชรอีกหลานรูปทรงให้เราได้เลือกสรรมาครอบครอง ยกตัวอย่างเช่น เพชรทรงไข่ เพชรมาคีส์ เป็นตันแต่ที่ร้านรับซื้อเพชรของเรานั้นยกตัวอย่างมาเพียงเท่านี้นั่นก็เพราะว่าทรงที่ร้านรับซื้อเพชรของเราแนะนำนั้นคือทรงที่กำลังเป็นที่นิยมไม่ว่าผ่านมาหรือในปัจจุบัน จากบทความข้างต้นร้านรับซื้อเพชรของเราหวังไว้อย่างยิ่งว่าจะช่วยท่านในเรื่องของการรับซื้อเพชรเป็นอย่างดี

 

ติดต่อ คุณบิ๊ก 082-447-4499  จ่ายเงินสด

www.รับซื้อเพชรมือสอง.com

รับซื้อเพชร

Visitors: 952,722